Saturday, August 16, 2008

วิธีการเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยและการสมัคร K-Cyber Banking


วิธีการเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยเพื่อใช้สมัคร K-Web Shopping Card

K-Web Shopping Card มีใว้ทำอะไร??


ในอินเตอร์เน็ตมีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย แต่เวลาที่อยากได้สิ่งเราสนใจก็ไม่สามาได้ทำได้เพราะเราไม่มีบัตรเครดิต ปัญหาต่างๆจะหมดไปถ้าเราได้ทำ K-Web Shopping Card เพราะสามารถใช้จ่ายทำธุระกรรมต่างๆ บน อินเตอร์เน็ตแทนบัตรเครดิตได้ โดย K-Web Shopping Card นั้นเป็นบริการของทางธนาคารกสิกรไทยครับ
คงได้คำตอบแล้สนะครับว่าบัตร K-Web Shopping Card นั้นสามารถนำมาใช้แทนบัตรเครดิตได้นั่นเอง

เงื่อนไขในการสมัครใช้งาน K-Web Shopping Card

1. มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทย
2. เป็นสมาชิกของ K-Cyber Banking

วิธีการเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ และ การสมัครสมาชิกของ K-Cyber Banking

1. เริ่มแรกเราต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทยก่อน สาขาไหนก็ได้ครับ(ในกรณีที่เรามีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้วให้ข้ามไปข้อ 3. ได้เลยครับ)นะครับถ้ายังไม่มีมีให้เราไปเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทยก่อนนะครับ โดยหลักฐานที่ต้องนำไปด้วยเพื่อใช้ในการเปิดบัญชี คือ บัตรประจำตัวประชาชนครับ แล้วเงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชีคือ 500 บาท ถ้าจะทำบัตรเอทีเอ็มด้วยก็เอาเงินไปเพิ่ม อีก 300 บาทเป็นค่าบริการบัตรเอทีเอ็มครับ(ปีละ 300 บาท) โดยบัตรเอทีเอ็มเราจะทำก็ได้ไม่ทำก็ได้ ถ้าทำบัตรเอทีเอ็มด้วยก็จะใช้จ่ายเงินในการเปิดบัญชีรวมทั้งหมด 800 บาท ครับ

2. หลังจากเตรียมหลักฐานเรียบร้อยแล้วให้เราไปที่ธนาคารกสิกรสาขาไหนก็ได้ครับโดยไปบอกกับทางธนาคารว่ามาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แล้วก็บอกทางธนาคารอีกว่าขอสมัครเป็นสมาชิก K-Cyber Banking ในการเป็นสมาชิกของ K-Cyber Banking นั้นสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรีนะครับ ไม่เสียค่าใช่จ่าย และเราต้องมี e-mail ของตัวเองด้วยเพราะในการสมัครทางธนาคารจะส่งรายละเอียด การเข้าใช้บริการ K-Cyber Banking มาทาง e-mail ครับ โดยการสมัคร K-Cyber Banking จะใช้เวลาดำเดินการอนุมัติประมาณ 3-7 วันครับ เท่านี้เราก็จะสามารถใช้บริการของ K-Web Shopping Card ได้แล้ว ส่วนวิธีการสมัคร K-Web Shopping Card จะอยู่ในหัวข้อถัดไปครับ

3. ในกรณีที่เราีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว ให้ไปธนาคารสาขาไหนก็ได้โดยนำหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนกับสมุกบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไปด้วย แล้วไปบอกทางธนาคารว่าขอสมัครเป็นสมาชิก K-Cyber Banking ในการเป็นสมาชิกของ K-Cyber Banking นั้นสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรีนะครับ ไม่เสียค่าใช่จ่าย และเราต้องมี e-mail ของตัวเองด้วยเพราะในการสมัครทางธนาคารจะส่งรายละเอียด การเข้าใช้บริการ K-Cyber Banking มาทาง e-mail ครับ โดยการสมัคร K-Cyber Banking จะใช้เวลาดำเดินการอนุมัติประมาณ 3-7 วันครับ เท่านี้เราก็จะสามารถใช้บริการของ K-Web Shopping Card ได้แล้ว ส่วนวิธีการสมัคร K-Web Shopping Card จะอยู่ในหัวข้อถัดไปครับ

วิธีการสมัคร K-Web Shopping Card

1. หลังจากที่เราได้รับ e-mail อนุมัติจากทางธนาคารกสิกรแล้วให้เราเข้าไปใน e-mail เพื่อดู password ในการเข้าใช้งาน K-Cyber Banking โดยเข้าไปที่ www.kasikornbank.com


ในเมนูทางด้านซ้ายเลือก บริการออนไลน์เมื่อ คลิ๊กเข้ามาให้เราเลือก K-Cyber Banking ครับ



2. เมื่อคลิ๊กเข้าแล้วมาให้เรากรอก username ในครั้งแรก username จะเป็นหมายเลขบัญชีนะครับ ตามด้วย password ที่ได้รับทาง e-mail พอเข้าระบบได้แล้วระบบจะให้เปลี่ยน username และ password ใหม่
ทำการตั้งชื่อ username และ password ใหม่ให้เรียบร้อย

3. จากนั้นให้เราเข้าระบบด้วย username และ password ใหม่ที่เราได้

4. เมื่อเข้าระบบได้แล้วคลิ๊ก บริการอื่นๆ ที่เมนูด้านซ้าย คลิ๊กที่ K-Web Shopping Card เลือกบัญชีที่ผูกกับการ์ด (บัญชีที่จะหักเงิน คือบัญชีเงินฝากของเรา)ใส่วงเงินในการใช้งาน แล้วให้กด ตกลงหลังจากนั้นรอประมาณ 1 วัน จะมี อีเมล์ส่งมาบอกประมาณว่าเรียบร้อยแล้ว

5. วิธีเข้าตรวจสอบ และใช้งานเว็บการ์ดให้เข้าสู่ระบบ K-Cyber Banking อีกครั้งคลิ๊กที่ การบริหารบัญชี ที่เมนูด้านซ้ายมือคลิ๊ก ดูยอดเงินในบัญชีจะมี รายการขึ้นมาให้เลือก เป็นเลข 16 หลักเหมือนบัตรเครดิต คือเลขเว็บการ์ดของเรา ให้คลิ๊กเลือกเมื่อคลิ๊กเข้าไปจะเห็นข้อมูลเว็บการ์ดของเรา เลขที่ + รหัส CVV + วันหมดอายุ สำหรับ
เรียบร้อยแล้วครับ แค่นี้เราก็สามารถนำ เว็บการ์ด ที่ได้ไปใช้แทนบัตรเครดิต เพื่อซื้อสินค้า หรือชำระค่าบริการ ทางอินเตอร์เน็ต ได้แล้วครับ หรือเอาไปในในการสมัคร paypal alertpay เพื่อใช้ในการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ตได้แล้วครับ

*ค่าธรรมเนียมสำหรับ K-Web Shopping Card อยู่ที่ 200 บาทต่อปี ครับ ในปีแรกยังไม่เสียค่าใช้บริการครับ

No comments: